Giải pháp văn phòng siêu tiết kiệm

Hiện nay các Startup có rất nhiều lựa chọn về giải pháp văn phòng cho doanh nghiệp mình, với phương châm tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, Startup có thể tham khảo các loại hình văn phòng sau:
Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, coworking space,...

Với văn phòng ảo: tùy theo gói dịch vụ, thông thường chi phí sẽ dưới 1 triệu đồng mỗi tháng, hỗ trợ nhiều tiện ích như nhận thư, tiếp khách, lễ tân chung, phòng họp, internet/wifi...  doanh nghiệp sẽ không có nhân viên làm việc trực tiếp tại văn phòng này.

Văn phòng chia sẻ: thường gọi là dịch vụ thuê 1 chỗ ngồi ( cố định hoặc linh hoạt), loại hình này khách hàng sẽ có những tiện ích của gói văn phòng ảo đồng thời có thêm chỗ ngồi làm việc cho nhân viên tại văn phòng.

Văn phòng trọn gói: Dành cho các doanh nghiệp đã có sự ổn định về mặt tài chính hoặc được hỗ trợ ban đầu, văn phòng trọn gói loại này có diện tích khoảng 10-20m2 dành cho từ 1-5 nhân viên làm việc, loại hình văn phòng này được hỗ trợ tất cả các tiện ích của văn phòng ảo và doanh nghiệp sở hữu 1 không gian làm việc riêng có đầy đủ bàn ghế, tủ hồ sơ, line điện thoại, internet, nước uống, máy móc văn phòng dùng chung...

Coworking space : không gian làm việc và giao lưu linh động, thường phù hợp với các cá nhân hoặc nhóm nhỏ chuyên về thiết kế hoặc các công việc sáng tạo. Loại hình này cũng có đầy đủ các tiện ích như khu tiếp khách, phòng họp.. và cho thuê các chỗ ngồi cố định, linh hoạt...

Mỗi loại văn phòng sẽ có 1 ưu điểm riêng, tùy vào tính chất công việc và nhu cầu hiện tại mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho mình.

Các tin khác

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp văn phòng phù hợp nhất !
0939 926 079