Cho thuê văn phòng trọn gói tại quận Tân Bình

CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI  TẠI TÂN BÌNH -  PREMIER OFFICE

Văn phòng trọn gói tại Quận Tân Bình( Premier Office) được đặt tại tầng 12, tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình. Văn phòng trọn gói được thiết kế riêng với các diện tịch từ 10m2 đến 30m2  tại Premier Office là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng đại diện với số lượng nhân viên từ 4 đến 06 nhân viên hoặc hơn 10 nhân viên.

Văn phòng trọn gói tại Tân Bình ( Premier Office) với địa chỉ kinh doanh đẹp, có nhân viên lễ tân tiếp đón khách, văn phòng có khu vực tiếp khách rộng rãi. Đặc biệt tòa nhà bên cạnh sân bay Tân Sơn  Nhất rất thuận tiện cho các doanh nghiệp nước ngoài đặt làm văn phòng đại diện.

văn phòng trọn gói tại quận Tân Bình ( Premier Office)

CÁC TIỆN ÍCH ĐI KÈM CỦA VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI TÂN BÌNH – PREMIER OFFICE.

Với văn phòng trọn gói bạn được sử dụng các tiện ích sau:

  • Đặt địa chỉ kinh doanh, dán bảng tên ở sãnh thang máy và bảng tên văn phòng
  • Trang bị 3-5 bộ bàn làm việc có tủ khóa, tủ đựng hồ sơ cá nhân, line điện thoại, wifi, có khu vực pantry, vệ sinh văn phòng hàng ngày, sử dụng khu vực tiếp khách, máy móc văn phòng dùng chung, lễ tân nhận thư từ bưu phẩm và nghe điện thoại, được sử dụng phòng họp, …..

Khi đến với Văn phòng trọn gói tại Tân Bình (Premier Office) nằm ở vị trí tầng 12, tòa nhà Hải Âu bên cạnh sân bay Tân Sơn Nhất. Văn phòng của Công ty bạn được trang trí đẹp mắt, bàn ghế, tủ được bài trí theo cách riêng của công ty mình, công ty bạn sẽ được làm việc tách biệt, không bị ảnh hưởng những công ty khác.

Ưu điểm lớn nhật của văn phòng trọn gói tại Tân Bình ( Premier Office) chỗ giữ xe rộng rãi cho cả ô tô và xe máy, nằm trong tòa nhà lớn nên khách hàng rất dễ mở rộng văn phòng, tiêu chi của Premier Office là không gian xanh với nhiều mảng cây xanh để khách hàng có thể thoải mái hơn khi làm việc.

Có rất nhiều khu vực dùng chung để khách hàng có thể thư giản, ăn cơm trưa .....

 

Website liên hệ: http://premieroffice.com.vn/product/van-phong-tron-goi-quan-tan-binh.html 

 hoặc                    http://premieroffice.vn/giai-phap-thue-phong-rieng.html

 

 

  

Các tin khác

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp văn phòng phù hợp nhất !
0939 926 079