Tại sao khách hàng nên chọn thuê văn phòng trọn gói?

Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn thuê văn phòng trọn gói.

Hiện tại các công ty nước ngoài mở văn phòng đại diện tại TP.HCM rất nhiều, để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng về văn phòng trọn gói hay văn phòng chia sẽ, Văn phòng Premier Office mở rộng lĩnh vực cho thuê văn phòng ngoài việc cho thuê văn phòng truyền thống, chúng tôi còn cho thuê văn phòng trọn gói và văn phòng chia sẽ tại quận Tân Bình.

Website văn phòng trọn gói quận Tân Bình:

http://premieroffice.com.vn/product/van-phong-tron-goi-quan-tan-binh.html

Cho thuê văn phòng trọn gói loại mô hình này không còn xa lạ với các doanh nghiệp, đặc biết là các doanh nghiệp mới thành lập, văn phòng đại diện nước ngoài với số lượng nhân viên từ 01 đến 10 nhân viên. Văn phòng trọn gói tại Premier Office(tại tân bình) được ngăn nhỏ với các diện tích từ 10m2 đến 30m2. 

CÁC TIỆN ÍCH ĐI KÈM CỦA VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TỪ 5 CHỖ NGỒI ĐẾN 10 CHỖ NGỒI TẠI VĂN PHÒNG PREMIER OFFICE

Với văn phòng trọn gói bạn được sử dụng các tiện ích sau:

  • Đặt địa chỉ kinh doanh, dán bảng tên ở sãnh thang máy và bảng tên văn phòng
  • Trang bị 5-10 bộ bàn làm việc có tủ khóa, tủ đựng hồ sơ cá nhân, line điện thoại, wifi, có khu vực pantry, vệ sinh văn phòng hàng ngày, sử dụng khu vực tiếp khách, máy móc văn phòng dùng chung, lễ tân nhận thư từ bưu phẩm và nghe điện thoại, được sử dụng phòng họp

http://premieroffice.com.vn/blog/cho-thue-van-phong-tron-goi-tan-binh.html

Văn phòng Premier Office với hệ thống văn phòng trọn gói gần khu sân bay, được đặt ngay tại tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, rất tiện lợi cho khách hàng khi có các đối tác từ nước ngoài đến hợp tác cùng công ty, Phòng họp được đặt trong khu văn phòng trọn gói, khách hàng có thể sử dụng miễn phí phòng họp để tiếp đối tác.

Ngoài cho thuê Văn phòng trọn gói tại khu vực Tân Bình chúng tôi còn có diện tích văn phòng lớn từ  80m2 đến hơn 300m2 tại tòa nhà Hải Âu ở khu vực Tân Bình và các tòa nhà cao cấp khác.

Nếu công ty bạn đang tìm kiếm Văn phòng trọn gói hay văn phòng truyền thống tại khu vực Tân Bình hãy liên hệ với Văn Phòng Premier Office để sở hữu địa chỉ kinh doanh đẹp và tin cậy.

https://premieroffice.vn/van-phong-chia-se-tan-binh/

Hotline Văn Phòng: 0939926079.

Các tin khác

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp văn phòng phù hợp nhất !
0939 926 079